1. Trang chủ
  2. Khác
  3. Tính năng mới
  4. R33 (Phát hành ngày 04/06/2022)
  5. Cải tiến việc sắp xếp thứ tự khi in báo cáo chi tiết công nợ phải thu/phải trả

Cải tiến việc sắp xếp thứ tự khi in báo cáo chi tiết công nợ phải thu/phải trả

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn về cải tiến chức năng sắp xếp thứ tự khi in báo cáo chi tiết công nợ phải thu, phải trả trên phần mềm đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng, giúp người dùng không mất thời gian xuất báo cáo ra excel để sửa lại thứ tự sắp xếp theo nhu cầu.

Nội dung bài viết bao gồm mô tả thay đổi, cùng ví dụ minh họa thao tác sắp xếp và in báo cáo.

2. Chi tiết thay đổi

  • Từ phiên bản R33 trở đi: Nếu người dùng đã thực hiện sắp xếp lại thứ tự hiển thị của các dòng dữ liệu trên báo cáo thì khi thực hiện in, chương trình sẽ giữ nguyên thông tin hiển thị như vậy để người dùng dễ dàng kiểm tra, đối chiếu.

Ví dụ: Khi xem báo cáo Chi tiết công nợ phải thu khách hàng:

  • Trường hợp anh/chị thực hiện sửa thứ tự sắp xếp của cột Ngày hạch toán sang sau cột Số chứng từ như sau:

  • Khi thực hiện in báo cáo thì giao diện báo cáo khi in ra cũng sẽ hiển thị theo thông tin mà anh/chị đã chỉnh sửa, sắp xếp lại:

Cập nhật 30/10/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay