1. Nội dung
Cho phép người dùng lựa chọn tất cả các chứng từ hạch toán chung cho 1 khách hàng khi thực hiện lập hàng loạt chứng từ bán hàng từ hóa đơn meInvoice, giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả công việc.
2. Cách thực hiện
- Vào phân hệ Bán hàng, tab Bán hàng\Tiện ích\Lấy hóa đơn từ meInvoice:
- Thực hiện lập chứng từ hàng loạt từ các hóa đơn lấy về từ meInvoice:
- Chương trình hiển thị giao diện Lựa chọn thông tin hạch toán chứng từ để người dùng thực hiện thiết lập:
-
- Tại mục Đối tượng hạch toán: Trường hợp người dùng muốn lựa chọn tất cả các chứng từ hạch toán chung cho 1 khách hàng thì tích chọn Hạch toán chung cho một mã khách hàng và lựa chọn khách hàng trên danh sách.
- Thực hiện thiết lập tương tự cho các thông tin khác tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích quản trị của đơn vị.
- Nhấn Đồng ý để lưu lại thông tin thiết lập.