1. Nội dung:
Cho phép người dùng thiết lập email để gửi thông báo từ chối đề nghị xuất hóa đơn/xuất hóa đơn và gửi báo cáo, chứng từ cho nhân viên kinh doanh, giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo tính chính xác.
2. Cách thực hiện:
- Vào Các tiện ích và thiết lập, chọn mục Thiết lập cấu hình gửi email:
- Chọn Thêm mail:
- Chương trình sẽ mặc định hiển thị giao diện Thiết lập cơ bản, tại đây người dùng thực hiện khai báo các thông tin email cần thiết lập sau đó nhấn Đồng ý để thêm Thiết lập cấu hình gửi email:
- Nhấn Thiết lập nâng cao trong trường hợp muốn chuyển sang giao diện Thiết lập dạng nâng cao:
- Khai báo các thông tin về cấu hình gửi email sau đó nhấn Đồng ý:
Lưu ý: Trong trường hợp Google, Outlook, Yahoo thay đổi chính sách bảo mật, người dùng cần thiết lập mật khẩu cấu hình mail ứng dụng theo hướng dẫn tại đây.