1. Tổng quan
Bài viết này hướng dẫn cách thiết lập thời hạn bảo hành linh hoạt cho vật tư, hàng hóa trên phần mềm AMIS Kế toán. Cải tiến này được áp dụng từ phiên bản R86 trở đi.
2. Chi tiết thay đổi
- Từ trước phiên bản R86:
- Trên danh mục Vật tư hàng hóa, trường Thời hạn bảo hành: Phần mềm đã thiết lập sẵn 1 số khung thời gian cụ thể để anh/chị khai báo. Ví dụ: 1 tháng, 3 tháng, 9 tháng,…
- Nếu đơn vị có các mặt hàng có thời hạn bản hành nằm ngoài khung thời gian mà chương trình đã thiết lập thì đơn vị sẽ vẫn khai báo được Thời hạn bảo hành trên danh mục VTHH, tuy nhiên phần mềm sẽ không lấy được thông tin lên Sổ chi tiết theo dõi tình trạng bảo hành.
- Từ phiên bản R86 trở đi: Khi Thêm/Sửa VTHH, Chương trình cho phép người dùng tự thiết lập thời hạn bảo hành theo khung thời gian mong muốn để đáp ứng nhu cầu của đơn vị và kịp thời cập nhật số liệu trên Sổ chi tiết tình trạng bảo hành.
3. Cách thực hiện
Để thiết lập thời hạn bảo hành cho VTHH, cần thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1: Trên giao diện Thêm/Sửa VTHH, tại mục Thời hạn bảo hành: Chọn Thời hạn bảo hành theo khung thời gian mong muốn (theo năm, theo tháng hoặc theo ngày):

- Bước 2: Nhập chi tiết thời hạn bảo hành theo đơn vị thời gian đã được lựa chọn ở bước 1:

- Bước 3: Nhấn Cất.
- Bước 4: Khi đó, trên Sổ chi tiết tình trạng bảo hành sẽ hiển thị thông tin thời hạn bảo hành của vật tư hàng hóa như đã thiết lập trên danh mục:

Lượt xem: 13

024 3795 9595
https://www.misa.vn/