1. Tổng quan
Bài viết này giúp Anh/Chị nắm được cách tạo mã, xuất excel danh sách và tùy chỉnh giao diện danh mục nhà cung cấp trên phần mềm, hỗ trợ quản lý thông tin nhà cung cấp hiệu quả và thuận tiện cho các nghiệp vụ liên quan.
Nội dung bài viết gồm: Hướng dẫn tạo mới mã nhà cung cấp, xuất danh mục ra Excel và tùy chỉnh giao diện hiển thị thông tin nhà cung cấp.
2. Các bước thao tác
2.1 Cách khai báo Nhà cung cấp
Để khai báo thông tin nhà cung cấp mới phục vụ cho việc quản lý, theo dõi và hạch toán, Các bước thực hiện như sau:
Bước 1: Vào Các tiện ích và thiết lập\Quản lý danh mục\Đối tượng\Nhà cung cấp.

Bước 2: Thêm để mở giao diện khai báo mới.
Bước 3: Khai báo thông tin Nhà cung cấp (Mã nhà cung cấp, Tên nhà cung cấp, Địa chỉ, Người liên hệ,…)sau đó nhấn Cất
Xem chi tiết cách khai báo theo hướng dẫn Tại đây
2.2 Cách xuất excel danh mục Nhà cung cấp
Để xuất danh sách nhà cung cấp ra file Excel để lưu trữ hoặc chia sẻ, các bước thực hiện như sau:
Bước 1: Vào Các tiện ích và thiết lập\Quản lý danh mục\Đối tượng\Nhà cung cấp
Bước 2: Nhấn biểu tượng Excel chức năng Xuất ra Excel để xuất khẩu danh mục
Bước 3: Lưu file Excel về máy tính khi hệ thống tải về.
2.3 Tùy chỉnh giao diện danh mục Nhà cung cấp
Để thay đổi giao diện hiển thị danh mục nhà cung cấp phù hợp với nhu cầu quản lý và theo dõi thông tin, các bước thực hiện như sau:
Bước 1: Vào Các tiện ích và thiết lập\Quản lý danh mục\Đối tượng\Nhà cung cấp
Bước 2: Nhấn biểu tượng bánh răng ⚙ để tùy chỉnh giao diện, tích hoặc bỏ tích hiển thị thông tin
Bước 3: Nhấn Cất để cập nhật giao diện

024 3795 9595
https://www.misa.vn/