1. Nội dung
Hướng dẫn người dùng thực hiện gia hạn phần mềm khi sắp hết thời gian sử dụng.
2. Hướng dẫn
Bước 1: Trường hợp sắp hết thời gian sử dụng, chương trình hiển thị cảnh báo nhắc nhở gia hạn, nhấn Gia hạn ngay trên câu cảnh báo.
Hoặc Chọn chức năng Gia hạn tại mục Tiện ích/Giấy phép & thanh toán:
Nếu trường hợp đã quá hạn, Chọn chức năng Gia hạn ngay trên thông báo.
Bước 2: Kiểm tra Thông tin gói sản phẩm/Dịch vụ và Thông tin nhận hóa đơn. Nếu bạn cần thay đổi thông tin, nhấn Chỉnh sửa.
– Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào giao diện nếu có chỉnh sửa.
Bước 3: Lựa chọn Phương thức thanh toán
- Tích chọn phương thức thanh toán.
- Tích chọn Tôi đồng ý với Thỏa thuận mua hàng (có thể nhấn vào dòng chữ Thỏa thuận mua hàng để xem chi tiết thỏa thuận).
Bước 4: Nhấn Thanh toán.
Bước 5: Thực hiện tiếp các bước thanh toán theo đúng thông tin hoặc quét QR code.
Bước 6: Sau khi hoàn thành gia hạn, chọn mục Giấy phép & thanh toán, nhấn chức năng Tải lại trên mục Thông tin giấy phép sử dụng. Hóa đơn sẽ được gửi về email nhận hóa đơn đã khai báo ở Bước 2.
AMIS Kế toán khi kết nối với các ứng dụng khác trong nền tảng như AMIS Bán hàng, AMIS Tiền lương, AMIS Tài sản, AMIS Quy trình,… giúp doanh nghiệp tự động hóa các quy trình liên phòng ban và tạo ra các báo cáo quản trị đầy đủ về mọi khía cạnh hoạt động.
Mời Anh/Chị dùng thử miễn phí các ứng dụng trong nền tảng MISA AMIS để nắm trong tay bức tranh vận hành của doanh nghiệp chỉ với 1 click.