Gộp nhân viên

1. Tổng quan

Bài viết này hướng dẫn cách gộp các nhân viên bị trùng lặp trong danh mục Nhân viên trên phần mềm, giúp đảm bảo dữ liệu nhân sự được quản lý thống nhất và chính xác.

Trong quá trình sử dụng, có thể phát sinh các trường hợp như:

  • Nhập trùng nhân viên do khai báo nhiều lần (ví dụ: Nguyễn Văn ANguyen Van A).
  • Nhân viên chuyển phòng ban nhưng được tạo mới thay vì cập nhật thông tin cũ.
  • Khai báo nhầm mã nhân viên, dẫn đến có hai hồ sơ khác nhau cho cùng một người.

Nội dung bài viết gồm:

  • Hướng dẫn thao tác gộp nhân viên trùng lặp
  • Cách loại bỏ hoặc thêm nhân viên vào danh sách gộp

2. Các bước thao tác

Cho phép gộp thông tin của nhiều nhân viên thành một nhân viên duy nhất, thao tác như sau:

Bước 1: Vào Các tiện ích và thiết lập\Quản lý danh mục\Nhân viên

Bước 2: Tích ô vuông chọn các nhân viên cần gộp trên danh sách

Bước 3: Sau đó nhấn Thực hiện hàng loạt, chọn chức năng Gộp.

Bước 4: Tại giao diện Gộp nhân viên tích chọn 1 nhân viên sẽ được gộp vào, các nhân viên còn lại sẽ bị xóa đi sau khi gộp.

  • Để loại bỏ nhân viên đó ra khỏi danh sách gộp: Nhấn vào biểu tượng thùng rác 🗑️ trên cột Chức năng.
  • Để chọn thêm nhân viên vào danh sách gộp: Nhấn Chọn nhân viên.

Bước 5: Nhấn Gộp và Đóng.

Cập nhật 24/10/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay