1. Mục đích:
Hướng dẫn người dùng lưu lại các báo cáo quan trọng và xem lại các báo cáo đã được lưu một cách nhanh chóng, hỗ trợ việc thực hiện công việc được thuận tiện, nâng cao năng suất làm việc.
2. Cách thực hiện:
2.1. Lưu báo cáo:
- Trên giao diện báo cáo cần lưu, chọn chức năng Lưu báo cáo.
- Nhập tên báo cáo và nhóm báo cáo để lưu.
- Nhấn Cất để lưu lại thông tin.
- Chương trình hiển thị giao diện Lưu báo cáo thành công:
2.2. Xem báo cáo đã lưu:
Để xem các báo cáo đã lưu, người dùng thực hiện như sau:
- Vào phân hệ Báo cáo, chọn Tab Báo cáo đã lưu:
- Chọn báo cáo cần xem trong danh sách các báo cáo đã được lưu: