1. Trang chủ
  2. Khác
  3. Tính năng mới
  4. R12 (Ngày phát hành 20/11/2020)
  5. Kết nối phần mềm CRM – Đề nghị xuất hóa đơn

Kết nối phần mềm CRM – Đề nghị xuất hóa đơn

1. Mục đích:

Cho phép đồng bộ thông tin Đề nghị xuất hóa đơn giữa AMIS Kế toán và AMIS Bán hàng để người dùng không tốn thời gian nhập liệu lại dữ liệu.

2. Chi tiết thay đổi:

  • Vào phân hệ Bán hàng, tab Bán hàng\Đề nghị xuất hóa đơn:
  • Chọn Tiện ích\Đồng bộ đề nghị xuất hóa đơn từ AMIS Bán hàng:

  • Chương trình hiển thị giao diện Đồng bộ đề nghị xuất hóa đơn từ AMIS Bán hàng.
  • Khai báo khoảng thời gian mong muốn sau đó nhấn Lấy dữ liệu
  • Tích chọn các đề nghị xuất hóa đơn cần đồng bộ về AMIS Kế toán
  • Nhấn Đồng bộ:

Lưu ý: Chỉ đồng bộ dữ liệu đã được thiết lập kết nối với AMIS Bán hàng, trên giao diện Thiết lập kết nối hiển thị trạng thái Đã kết nối với AMIS Bán hàng.

Xem chi tiết việc thực hiện kết nối giữa AMIS Kế toán và AMIS Bán hàng tại đây.

Cập nhật 10/11/2021


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay