1. Tổng quan
Bài viết giúp người dùng hiểu rõ mục đích và lợi ích của việc đồng bộ đề nghị xuất hóa đơn từ AMIS CRM sang AMIS Kế toán, nhằm đảm bảo dữ liệu bán hàng được chuyển đổi nhanh chóng, chính xác và liền mạch giữa hai hệ thống.
2. Các bước thực hiện
Bước 1: Vào phân hệ Bán hàng, tab Đề nghị xuất hóa đơn:

Bước 2: Chọn Tiện ích\Đồng bộ đề nghị xuất hóa đơn từ AMIS CRM. Chương trình hiển thị giao diện Đồng bộ đề nghị xuất hóa đơn từ AMIS CRM.

Bước 3: Khai báo khoảng thời gian mong muốn sau đó nhấn Lấy dữ liệu. Tích chọn các đề nghị xuất hóa đơn cần đồng bộ về AMIS Kế toán
Bước 4: Nhấn Đồng bộ

- Chương trình hiển thị thông báo đang thực hiện đồng bộ đề nghị xuất hóa đơn từ AMIS CRM:

- Và sẽ hiển thị thông báo cho người dùng khi quá trình đồng bộ hoàn tất:

3. Lưu ý khi đồng bộ Vật tư hàng hóa với AMIS bán hàng CRM
Chỉ đồng bộ dữ liệu đã được thiết lập kết nối với AMIS Bán hàng, trên giao diện Thiết lập kết nối hiển thị trạng thái Đã kết nối với AMIS Bán hàng.
Xem chi tiết việc thực hiện kết nối giữa AMIS Kế toán và AMIS Bán hàng tại đây.

024 3795 9595
https://www.misa.vn/