Khai báo khoản dự kiến chi

1. Tổng quan

Thiết lập và quản lý các khoản chi dự kiến để lập ngân sách, theo dõi thực hiện chi và kiểm soát vượt ngân sách theo từng phòng ban/dự án/kỳ kế hoạch.

2. Cách thực hiện khai báo các khoản chi dự kiến

Để thực hiện khai báo các khoản dự kiến chi, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Tại màn hình danh sách hợp đồng bán, chọn hợp đồng bán cần khai báo khoản dự kiến chi và chọn chức năng Xem tình hình thực hiện:

Bước 2: Trên tab Dự kiến chi, chọnThêm dự kiến chi:

Bước 3: Nhập trực tiếp thông tin về khoản dự kiến chi tại các cột: Diễn giải, Tỷ lệ %, Ngày dự kiến chi, Khoản mục CP và Đơn vị:

Bước 4: Sau khi khai báo xong, nhấn Cất.

Lưu ý:

  • Nhấn biểu tượng chiếc bút để sửa khoản dự kiến chi trong trường hợp có thay đổi.
  • Nhấn biểu tượng thùng rác để xóa khi khoản dự kiến chi không còn cần thiết:

Cập nhật 17/10/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay