1. Tổng quan
Thiết lập và quản lý các khoản chi dự kiến để lập ngân sách, theo dõi thực hiện chi và kiểm soát vượt ngân sách theo từng phòng ban/dự án/kỳ kế hoạch.
2. Cách thực hiện khai báo các khoản chi dự kiến
Để thực hiện khai báo các khoản dự kiến chi, cần thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Tại màn hình danh sách hợp đồng bán, chọn hợp đồng bán cần khai báo khoản dự kiến chi và chọn chức năng Xem tình hình thực hiện:

Bước 2: Trên tab Dự kiến chi, chọnThêm dự kiến chi:

Bước 3: Nhập trực tiếp thông tin về khoản dự kiến chi tại các cột: Diễn giải, Tỷ lệ %, Ngày dự kiến chi, Khoản mục CP và Đơn vị:

Bước 4: Sau khi khai báo xong, nhấn Cất.
Lưu ý:
- Nhấn biểu tượng chiếc bút để sửa khoản dự kiến chi trong trường hợp có thay đổi.
- Nhấn biểu tượng thùng rác để xóa khi khoản dự kiến chi không còn cần thiết:

Lượt xem: 270

024 3795 9595
https://www.misa.vn/