Khoản mục chi phí trên danh mục tập đoàn

Nội dung

Cho phép quản lý các khoản mục chi phí, phục vụ cho công tác thống kê trên các báo cáo có liên quan đến chi phí.

Cách thao tác

  • Trên ứng dụng Quản lý tập đoàn, chọn Quản lý danh mục\Khoản mục chi phí:

  • Tại màn hình danh sách khoản mục chi phí, chọn chức năng Thêm:

  • Khai báo các thông tin về khoản mục chi phí => với các thông tin có ký hiệu (*) kế toán sẽ bắt buộc phải khai báo:
  • Tại mục Đơn vị sử dụng: Lựa chọn các đơn vị (Công ty mẹ/Công ty con) được sử dụng danh mục này. Danh mục khoản mục chi phí sẽ được tự động đồng bộ về dữ liệu kế toán của các đơn vị sử dụng:

  • Sau khi khai báo xong, nhấn Cất.
  • Xuất ra Excel danh sách khoản mục chi phí: Nhấn chọn chức năng Xuất ra Excel:

Lưu ý:

1. Để sửa lại thông tin khoản mục chi phí đã khai báo, sử dụng chức năng Sửa.

2. Đối với các khoản mục chi phí không có nhu cầu sử dụng nữa, có thể sử dụng chức năng Ngừng sử dụng.

3. Chọn chức năng Chọn đơn vị sử dụng để chọn thêm đơn vị sử dụng cho khoản mục chi phí:

  • Khi đó thông tin khoản mục chi phí vừa tạo trên ứng dụng tập đoàn sẽ được tự động đồng bộ về AMIS Kế toán:

  • Đồng thời vật tư hàng hóa này sẽ được hệ thống tự động đánh dấu Là danh mục tập đoàn:

Lưu ý: Người dùng khi làm việc trên AMIS Kế toán sẽ không được phép sửa lại các thông tin của khoản mục chi phí là danh mục tập đoàn.

Cập nhật 07/11/2023


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay