1. Vấn đề
Làm thế nào để nhập hợp đồng bán phát sinh trước khi sử dụng phần mềm?
2. Giải pháp
Để nhập hợp đồng bán phát sinh trước khi sử dụng phần mềm bạn thực hiện các bước sau:
- Tại phân hệ Bán hàng\Tab Hợp đồng bán hàng và Thêm
- Tại giao diện thêm hợp đồng bán Tích chọn vào thông tin Là hợp đồng/dự án phát sinh trước khi sử dụng phần mềm
=> sau đó sẽ khai báo thông tin về: Số đã chi, Số đã thu và Giá trị đã xuất hoá đơn.
Lưu ý: Với các hợp đồng được sử dụng để tập hợp chi phí trong trường áp dụng phương pháp tính giá thành theo hợp đồng, khi khai báo thì tích chọn vào thông tin Tính giá thành.