1. Trang chủ
  2. Khác
  3. Câu hỏi thường gặp
  4. Câu hỏi thường gặp chung
  5. Làm thế nào khi đăng nhập phần mềm báo dữ liệu đã bị xóa do không thực hiện mua mới/gia hạn?

Làm thế nào khi đăng nhập phần mềm báo dữ liệu đã bị xóa do không thực hiện mua mới/gia hạn?

1. Mô tả

Khi đăng nhập phần mềm báo dữ liệu đã bị xóa do không thực hiện mua mới/gia hạn như hình.

2. Cách khắc phục

Trường hợp Khách hàng đã mua mới/ gia hạn

  • Sau khi thanh toán đơn hàng thành công, hệ thống sẽ tự động gửi email xác nhận về hòm thư mà người dùng đã đăng ký.
  • Nhấn Kích hoạt:

  • Chương trình sẽ tự động điều hướng sang trang MISA ID để tạo tài khoản.
  • Trường hợp người dùng đã có tài khoản MISA ID trước đó (Đã từng dùng dịch vụ của MISA) thì nhấn Đăng nhập ở dòng Đã có tài khoản

  • Sau khi tạo tài khoản MISA ID thành công, chương trình sẽ hiển thị giao diện thông tin đơn vị được cấp giấy phép sử dụng. Tại đây, người dùng thực hiện kiểm tra lại các thông tin và điền các thông tin còn thiếu.
  • Tích chọn Tôi đồng ý với thỏa thuận sử dụng phần mềm và nhấn Tiếp tục:

  • Tích chọn Liên thông với dữ liệu đơn vị nếu Mã số thuế đã có tài nguyên 1 trong các sản phẩm trực thuộc nên tảng AMIS Platform hoặc muốn kích hoạt cho công ty dùng thử đã tạo sẵn dữ liệu trước đó.
  • Tích chọn Khởi tạo dữ liệu đơn vị mới nếu Mã số thuế chưa tồn tại công ty nào trên nềm tảng AMIS Platform.

Trường hợp Khách hàng chưa mua mới/ gia hạn

  • Ấn vào nút Mua thuê bao hoặc liên hệ MISA để được trợ giúp.
  • Lưu ý: Với dữ liệu đã quá 30 ngày từ ngày hết hạn dùng thử mà KH chưa mua và kích hoạt thì sẽ bị xóa như thông báo.
Cập nhật 24/10/2023


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay