1. Trang chủ
  2. Khác
  3. Câu hỏi thường gặp
  4. Câu hỏi thường gặp khi bắt đầu sử dụng
  5. Câu hỏi thường gặp Khác
  6. Làm thế nào khi kích hoạt tài khoản từ email báo Link kích hoạt đã hết hạn?

Làm thế nào khi kích hoạt tài khoản từ email báo Link kích hoạt đã hết hạn?

1. Tổng quan

Sau khi được thêm vào AMIS Platform, người dùng thực hiện kích hoạt tài khoản từ email thì báo “Link kích hoạt đã hết hạn“. Tình huống này thường xảy ra khi Quý khách không kích hoạt tài khoản trong thời gian quy định (24 giờ) dẫn đến link kích hoạt hết hiệu lực.

Nội dung tổng quan gồm: Nguyên nhân và các cách xử lý để lấy lại link kích hoạt mới.

2. Cách xử lý

Nguyên nhân: Do email kích hoạt tài khoản có hiệu lực trong vòng 24 giờ kể từ khi được gửi. Sau 24 giờ, đường link kích hoạt cũ sẽ hết hiệu lực bạn không thể kích hoạt tài khoản bằng link này.

Giải pháp: 

– Cách 1: Gửi lại email kích hoạt ngay tại giao diện thông báo

  • Khi xuất hiện thông báo “Link kích hoạt đã hết hạn”, nhấn vào Vào đây để hệ thống tự động gửi lại email kích hoạt.

  • Đăng nhập vào hộp thư email của bạn, mở email hệ thống vừa gửi lại.

  • Nhấn Kích hoạt ngay để hoàn tất kích hoạt tài khoản.

– Cách 2: Quản trị hệ thống gửi lại email kích hoạt cho người dùng

  • Đăng nhập bằng tài khoản quản trị hệ thống
  • Vào AMIS Hệ thống\Quản lý danh mục\Người dùng
  • Rê chuột chọn vào dòng Tài khoản của người dùng cần gửi lại email kích hoạt\tích chọn biểu tượng ba chấm (…) 

  • Nhấn Gửi email kích hoạt. Phần mềm sẽ gửi lại email kích hoạt vào email của người dùng.
  • Người dùng mở email được gửi lại và nhấn Kích hoạt ngay để hoàn tất.
Cập nhật 15/10/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay