1. Nội dung
Cho phép khách hàng lập hóa đơn điện tử theo đúng nội dung Nghị định 123/2020/NĐ-CP và Thông tư 78/2021/TT-BTC trên AMIS Kế toán.
2. Hướng dẫn
Trước khi lập hóa đơn điện tử theo nghị định 123/2020/NĐ-CP, người dùng cần hoàn thiện bước Kết nối và bắt đầu sử dụng hóa đơn điện tử; Kiểm tra thiết lập Quản lý và sử dụng hóa đơn theo nghị định 123/2020/NĐ-CP trên Quản lý hóa đơn\Kết nối meInvoice.
- Vào phân hệ Bán hàng, chọn tab Bán hàng và nhấn Thêm.
- Tích chọn Lập kèm hoá đơn.
- Khai báo chứng từ bán hàng.
- Nhấn Cất
- Tiếp tục thực hiện phát hành hóa đơn điện tử theo 1 trong 3 cách sau: