1. Ý nghĩa
Chương trình cho phép người dùng thiết lập danh mục Nhân viên được sử dụng chung trên dữ liệu của các công ty con, giúp các công ty con có thể hạch toán phát sinh cho nhân viên của các công ty con khác.
2. Cách thao tác
- Trên ứng dụng Quản lý tập đoàn, chọn Quản lý danh mục\Nhân viên:
- Chương trình sẽ thực hiện đồng bộ toàn bộ danh sách thành viên được tích chọn là nhân viên công ty trên AMIS Hệ thống về danh mục nhân viên của ứng dụng Quản lý tập đoàn.
- Tại mục Đơn vị sử dụng: Chương trình sẽ tự động lựa chọn đơn vị sử dụng chính là đơn vị làm việc của nhân viên.
- Xuất ra Excel danh sách nhân viên: Nhấn chọn chức năng Xuất ra Excel: