Tải phim giới thiệu tại đây.
1. Khó khăn
- Hiện nay, đối với các doanh nghiệp có số lượng hóa đơn đầu vào lớn, sau khi thực hiện lấy hóa đơn đầu vào về phần mềm, người dùng cần thực hiện các công việc sau:
- Phân loại hóa đơn đầu vào (Mua hàng hóa, Mua dịch vụ,…)
- Xác định thông tin nhà cung cấp, vật tư hàng hóa
- Lập chứng từ cho các hóa đơn được lấy về
- Việc thực hiện các công việc thủ công như vậy khiến người dùng mất rất nhiều thời gian công sức, làm giảm thiểu năng suất, tiến độ công việc.
2. Phần mềm đáp ứng
- Phần mềm tự động xử lý hóa đơn đầu vào với trợ lý số MISA AVA thông qua việc tự động đọc hóa đơn ngay sau khi được lấy về, sau đó tự động xử lý các hóa đơn.
- Người dùng không cần thực hiện bất kỳ thao tác nhập liệu nào, giúp tiết kiệm thời gian hạch toán, gia tăng năng suất làm việc:
- Tự động lấy hóa đơn đầu vào về phần mềm
- Tự động xác định và thêm mới hàng hóa, nhà cung cấp chưa có trong danh mục
- Tự động lập chứng từ hạch toán cho các hóa đơn đã lấy về
3. Hướng dẫn
Sau khi lưu quy tắc, chương trình sẽ tự động thực hiện các công việc: