Tùy chọn in

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn cách tùy chỉnh in báo cáo phân tích trên phần mềm, bao gồm các tùy chọn hiển thị người ký, lặp lại tiêu đề, và điều chỉnh font chữ.

Nội dung bài viết bao gồm hướng dẫn thao tác truy cập chức năng tùy chọn in, thiết lập in theo nhóm, chọn khổ giấy, và tùy chỉnh font cho báo cáo.

2. Cách thao tác tùy chỉnh in báo cáo phân tích

2.1. Lặp lại tiêu đề cột ở các trang sau (PDF, Words)

Để lặp lại tiều đề cột ở các trang sau, anh/chị làm theo các bước:

Bước 1: Vào báo cáo tại mục In\Tùy chọn in

Bước 2: Tích chọn Lập lại tiêu đề cột ở các trang sau (PDF, Words) nhấn Đồng ý

Bước 3: Khi đó bản in sẽ hiển thị theo nội dung đã tùy chỉnh.

2.2. In mỗi nhóm thành 1 báo cáo riêng

Để in mỗi nhóm thành một báo cáo riêng, anh/chị thao tác theo các bước sau: 

Bước 1: Vào báo cáo tại mục In\Tùy chọn in

Bước 2: Tích chọn In mỗi nhóm thành một báo cáo riêng và chọn cột cần nhóm sau đó Nhấn Đồng ý.

Bước 3: Khi đó bản in hiển thị nhóm theo lựa chọn

2.3. Hiển thị cột Số thứ tự trên báo cáo

Để hiển thị số thứ tự trên báo cáo, anh/chị thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Vào báo cáo tại mục In\Tùy chọn in

Bước 2: Tích chọn Hiển thị cột Số thứ tự trên báo cáo và nhấn Đồng ý.

Bước 3: Khi đó bản in hiển thị số thứ tự nhóm đã lựa chọn:

2.4. Hiển thị dòng Cộng chuyển sang trang sau trên báo cáo

Anh/chị muốn hiển thị tổng số lượng, thành tiền,… trên báo cáo theo từng trang in, thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Vào báo cáo tại mục In\Tùy chọn in

Bước 2: Tích chọn Cộng chuyển sang trang sau trên báo cáo và nhấn Đồng ý.

Bước 3: Khi đó bản in hiển thị theo nội dụng đã lựa chọn:

2.5. Khổ giấy

Để thực hiện tùy chỉnh khổ giấy theo ý muốn, anh/chị thao tác như sau

Bước 1: Vào báo cáo tại mục In\Tùy chọn in

Bước 2: Chọn Khổ giấycăn lề tương ứng sau đó nhấn Đồng ý.

Bước 3: Khi đó bản in hiển thị theo khổ giấy và căn lề đã tùy chỉnh.

2.6. Người ký

Để thiết lập hiển thị nội dung chức danh, tên người ký, anh/chị thao tác theo các bước sau:

Bước 1: Vào báo cáo tại mục In\Tùy chọn in

Bước 2: Tại mục Người ký, tích chọn Hiển thị nội dung chức danh cần có trên báo cáo sau đó nhấn Đồng ý.

Bước 3: Khi đó bản in hiển thị theo nội dung đã tùy chỉnh:

Khai báo thông tin người ký. Xem hướng dẫn Tại đây

2.7. Tùy chỉnh font

Để tùy chỉnh font cho các thông tin trên báo cáo in ra, anh/chị thực hiện như sau:

Bước 1: Vào báo cáo tại mục In\Tùy chọn in

Bước 2: Tại mục Tùy chỉnh Font, nhấn chuột vào biểu tượng hình chữ A để tùy chỉnh font cho từng thông tin trên báo cáo sau đó nhấn Đồng ý.

Bước 3: Khi đó bản in hiển thị theo nội dung đã tùy chỉnh.

Cập nhật 28/11/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay