1. Trang chủ
  2. Khác
  3. Hướng dẫn theo lĩnh vực
  4. Thiết bị văn phòng
  5. Bán hàng theo từng nhân viên, cửa hàng, đại lý

Bán hàng theo từng nhân viên, cửa hàng, đại lý

Việc quản lý tình hình bán hàng theo từng nhân viên, cửa hàng đại lý được thực hiện thông qua các nội dung sau:

1.1. Khai báo các cửa hàng, đại lý
  • Truy cập vào ứng dụng AMIS Hệ thống:

  • Tại mục Thông tin công ty\Cơ cấu tổ chức: Nhấn Thêm cơ cấu

  • Khai báo thông tin các cửa hàng, đại lý cần thêm

  • Nhấn Cất.
2. Khai báo thông tin nhân viên
  • Vào Các tiện ích và thiết lập\Quản lý danh mục\Đối tượng\Nhân viên.
  • Nhấn Thêm.
  • Khai báo thông tin nhân viên; chọn thông tin Đơn vị là các cửa hàng, đại lý

  • Nhấn Cất.
3. Ghi nhận doanh số bán hàng cho nhân viên
  • Vào phân hệ Bán hàng, tab Bán hàng, chọn Thêm\Chứng từ bán hàng:
  • Khai báo các thông tin chi tiết trên chứng từ bán hàng: Tại mục Nhân viên bán hàng, chọn nhân viên tương ứng:

  • Nhấn Cất.
4. Xem báo cáo bán hàng theo nhan viên
  • Vào phân hệ Bán hàng\tab Báo cáo (hoặc chọn Báo cáo\nhóm báo cáo Bán hàng).
  • Chọn báo cáo bán hàng cần xem (Sổ chi tiết bán hàng, Tổng hợp bán hàng,…). Ví dụ: Tổng hợp bán hàng theo nhân viên
  • Thiết lập tham số báo cáo: Tại mục Nhân viên, chọn nhân viên bán hàng cần thống kê
  • Nhấn Xem báo cáo

  • Giao diện báo cáo hiển thị như sau:

5. Xem báo cáo bán hàng theo cửa hàng, đại lý
  • Vào phân hệ Bán hàng\tab Báo cáo, chọn Báo cáo\nhóm báo cáo Bán hàng.
  • Chọn báo cáo Tổng hợp bán hàng theo đơn vị kinh doanh
  • Thiết lập tham số báo cáo: Tại mục Đơn vị, chọn cửa hàng, đại lý cần thống kê
  • Nhấn Xem báo cáo

  • Giao diện báo cáo hiển thị như sau:

Cập nhật 28/02/2024


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay