Bán hàng theo nhân viên

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn cách quản lý doanh số bán hàng theo nhân viên giúp theo dõi hiệu quả làm việc và doanh số của từng nhân viên một cách chính xác.

Nội dung bài viết bao gồm:

  • Khai báo thông tin nhân viên
  • Ghi nhận doanh số bán hàng cho nhân viên
  • Xem báo cáo theo nhân viên

Phạm vi đáp ứng: Áp dụng cho các doanh nghiệp có nhu cầu quản lý doanh số bán hàng theo từng nhân viên.

2. Hướng dẫn phần mềm

Bước 1: Khai báo thông tin nhân viên

  • Vào Danh mục\ Nhân viên\ Nhấn Thêm
  • Nhập thông tin nhân viên, xong nhấn Cất

Lưu ý: Chọn thông tin Đơn vị là các đơn vị, phòng ban đã có trong danh mục.

Bước 2: Ghi nhận doanh số bán hàng cho nhân viên

  • Khi lập chứng từ bán hàng, chọn thông tin Nhân viên bán hàng là các nhân viên đã được khai báo.

Bước 3: Xem báo cáo theo nhân viên

  • Vào Bán hàng, tab Báo cáo (hoặc vào Báo cáo, chọn nhóm báo cáo Bán hàng), chọn các báo cáo theo nhân viên bán hàng.

  • Khai báo các tham số báo cáo:

  • Giao diện báo cáo hiển thị như sau:

Cập nhật 31/10/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 350.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay
Tiếng Việt
Tiếng Việt
English
[HOT] Tìm hiểu ngay phần mềm kế toán online MISA AMIS