1. Trang chủ
  2. Khác
  3. Câu hỏi thường gặp
  4. Câu hỏi thường gặp theo nghiệp vụ
  5. CHTG Bán hàng
  6. Làm thế nào để lấy hóa đơn đã phát hành từ Meinvoice về AMIS Kế toán?

Làm thế nào để lấy hóa đơn đã phát hành từ Meinvoice về AMIS Kế toán?

Xem phim hướng dẫn

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn cách lấy các hóa đơn điện tử đã phát hành từ MeInvoice về để hạch toán trên phần mềm AMIS Kế toán

2. Các bước thực hiện

Khi đã lập hóa đơn

Để lấy các hóa đơn đã phát hành từ phần mềm MISA Meinvoice về để hạch toán, hãy thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Thiết lập kết nối phần mềm hóa đơn điện tử

  • Vào biểu tượng bánh răng (⚙️) Các tiện ích và thiết lập/ Tùy chọn/Tùy chọn chung. Tại mục Quản lý hóa đơn, chọn Có Sử dụng dịch vụ hóa đơn điện tử MeInvoice.vn
  • Vào phân hệ Quản lý hóa đơn, chọn tab Kết nối  MeInvoice

Xem hướng dẫn chi tiết Thiết lập lập kết nối phần mềm MeInvoice tại đây

Bước 2: Vào phân hệ Bán hàng, tab Bán hàng, chọn Tiện ích\Lấy hóa đơn từ meInvoice

Bước 3: Lấy hóa đơn

  • Thiết lập các tham số : Loại hóa đơn, TT hạch toán, khoảng thời gian và nhấn Lấy dữ liệu
  • Chương trình sẽ tự động đồng bộ danh sách hóa đơn thỏa mãn các tham số đã được thiết lập từ meInvoice về AMIS Kế toán
  • Chọn chức năng Lập chứng từ bán hàng hoặc các thao tác khác ở cột Chức năng để hạch toán
  • Hóa đơn lấy về bao gồm: Hóa đơn thay thế, Hóa đơn điều chỉnh, Hóa đơn đã bị thay thế, Hóa đơn đã bị điều chỉnh,…

Lưu ý: Khi lọc thời gian lấy dữ liệu thì khoảng thời gian lọc không được lớn hơn 30 ngày.

Cập nhật 14/11/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay