1. Ghi nhận các khoản Doanh thu, chi phí phát sinh theo từng công trình
- Ghi nhận doanh thu của công trình trên các phân hệ: Tiền mặt, Tiền gửi, Bán hàng, Tổng hợp.
- Ghi nhận doanh thu khác, chi phí khác của công trình:
- Vào phân hệTổng hợp, chọnChứng từ nghiệp vụ khác(hoặc vào tab Chứng từ NVK, nhấn Thêm\Chứng từ nghiệp vụ khác)
-
- Khai báo thông tin chứng từ nghiệp vụ khác:
- Tại tab Hạch toán: Hạch toán các bút toán tương ứng với nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Khai báo thông tin chứng từ nghiệp vụ khác:
2. Xem báo cáo tình hình lãi lỗ theo công trình
- Vào phân hệ Giá thành, tab Báo cáo, chọn báo cáo chi tiết/tổng hợp lãi lỗ theo công trình:
- Thiết lập các tham số báo cáo:
- Giao diện Báo cáo chi tiết lãi lỗ theo công trình:
- Giao diện báo cáo Tổng hợp lãi lỗ theo công trình: