Thiết lập nội dung email gửi hóa đơn

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn cách tùy chỉnh nội dung email gửi hóa đơn nhằm đảm bảo thông tin gửi đến khách hàng phù hợp với nhu cầu và nhận diện của đơn vị.

Có thể thiết lập tiêu đề, nội dung email, sử dụng trường trộn tự động, thêm trường mở rộng, hoặc khôi phục mẫu mặc định khi cần.

2. Các bước thực hiện

Thiết lập nội dung email gửi hóa đơn sẽ được thực hiện ở MeInvoice, thực hiện như sau:

Bước 1: Vào phân hệ Quản lý hóa đơn, chọn Tab Quy trình \ Thiết lập Email gửi hóa đơn

Bước 2: Phần mềm sẽ điều hướng sang MISA meinvoice Web để thiết lập

Bước 3: Tại MeInvoice, trong mục Nội dung hóa đơn, chọn loại email cần thiết lập, nhấn biểu tượng Sửa để chỉnh sửa tiêu đề và nội dung.

Xem hướng dẫn việc thiết lập nội dung email gửi hóa đơn tại đây.

Bước 4: Sau khi hoàn tất thiết lập, hệ thống sẽ sử dụng nội dung đã tùy chỉnh khi gửi email hóa đơn

Cập nhật 26/10/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay