6. Công cụ dụng cụ, chi phí trả trước

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn kiểm tra, đối chiếu chứng từ, sổ sách liên quan đến công cụ dụng cụ và chi phí trả trước trên phần mềm MISA.

Nội dung bài viết bao gồm các bước thực hiện kiểm tra, thiết lập tham số, lựa chọn mục kiểm tra và xem báo cáo các trường hợp chênh lệch hoặc chưa phân bổ.

2. Các bước thực hiện kiểm tra đối chiếu công cụ dụng cụ, chi phí trả trước

Để kiểm tra đối chiếu công cụ dụng cụ, chi phí trả trước; cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Vào Các tiện ích và thiết lập, chọn tiện ích Kiểm tra đối chiếu chứng từ, sổ sách.

Bước 2: Thiết lập tham số, kiểm tra đối chiếu số liệu

  • Chọn chi nhánh cần kiểm tra, đối chiếu
    • Nếu muốn kiểm tra, đối chiếu các chi nhánh phụ thuộc, tích chọn Bao gồm số liệu chi nhánh phụ thuộc
    • Nếu không muốn kiểm tra, đối chiếu các chi nhánh phụ thuộc, bỏ tích chọn Bao gồm số liệu chi nhánh phụ thuộc
  • Thiết lập kỳ báo cáo cần kiểm tra, đối chiếu

Bước 3: Tích chọn mục 6. Công cụ dụng cụ, chi phí trả trước

Bước 4: Nhấn Kiểm tra, đối chiếu chứng từ.

Bước 5: Thực hiện kiểm tra các nội dung sau đây:

Cập nhật 30/10/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay