1. Trang chủ
  2. Khác
  3. Câu hỏi thường gặp
  4. Làm thế nào để làm việc với đơn vị đa chi nhánh?

Làm thế nào để làm việc với đơn vị đa chi nhánh?

1. Tổng quan

Bài viết này hướng dẫn cách thiết lập trong trường hợp đơn vị có nhiều chi nhánh trên phần mềm, giúp quản lý dữ liệu kế toán tách biệt và chính xác theo từng chi nhánh hoặc đơn vị trực thuộc.

2. Các bước thực hiện

Để làm việc với đơn vị đa chi nhánh, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Tạo chi nhánh làm việc.

  • Khai báo thông tin các chi nhánh hoặc đơn vị trực thuộc để phần mềm ghi nhận và cho phép thực hiện nghiệp vụ kế toán riêng theo từng chi nhánh.

Bước 2: Chọn chi nhánh làm việc.

  • Lựa chọn chi nhánh cần thao tác để thực hiện ghi nhận chứng từ, báo cáo và các nghiệp vụ kế toán tương ứng, đảm bảo dữ liệu được quản lý đúng theo từng đơn vị.

 

Cập nhật 29/10/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay