1. Trang chủ
  2. Làm thế nào để sửa thông tin Khách hàng/Nhà cung cấp/Nhân viên, Nhóm KH,…..?

Làm thế nào để sửa thông tin Khách hàng/Nhà cung cấp/Nhân viên, Nhóm KH,…..?

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn cách sửa thông tin đối tượng trong danh mục như khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên và nhóm khách hàng, nhà cung cấp.

Nội dung bao gồm các bước truy cập, chọn đối tượng và cập nhật thông tin.

2. Cách thực hiện 

Bước 1: Vào Các tiện ích và Thiết lập\Quản lý danh mục

Bước 2: Chọn đến danh mục cần sửa thông tin như Khách hàng, Nhà cung cấp, Nhân viên, Nhóm khách hàng, nhà cung cấp

Bước 3: Chọn đến đối tượng hoặc Nhóm khách hàng, nhà cung cấp, tích vào Sửa.

Bước 4: Sau khi sửa xong thông tin đối tượng hoặc Nhóm khách hàng, nhà cung cấp, nhấn Cất.

Lưu ý: 

  • Trường hợp sửa, gộp thông tin mã (Mã khách hàng, Mã nhà cung cấp, Mã nhân viên,..), anh/chị không cần bỏ ghi các chứng từ đã phát sinh liên quan, phần mềm sẽ tự động cập nhật mã mới trên tất cả các chứng từ và báo cáo liên quan.
  • Trường hợp sửa thông tin khác như Tên khách hàng, Địa chỉ, Điện thoại,…phần mềm chỉ tự động cập nhật cho các chứng từ mới và trên các báo cáo, đối với chứng từ cũ phát sinh đã ghi sổ, anh/chị cần thực hiện Bỏ ghi\Sửa chọn lại mã để phần mềm cập nhật thông tin mới.
Cập nhật 01/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay