1. Trang chủ
  2. Khác
  3. Câu hỏi thường gặp
  4. Câu hỏi thường gặp theo nghiệp vụ
  5. CHTG Danh mục
  6. Làm thế nào khi không tìm thấy mã Đối tượng/VTHH/… dù đã khai báo trong danh mục?

Làm thế nào khi không tìm thấy mã Đối tượng/VTHH/… dù đã khai báo trong danh mục?

Vấn đề

Khi vào phần Tìm kiếm trên Danh mục Khách hàng, Nhà cung cấp, hay hàng hóa, dịch vụ,… bạn không tìm thấy thông tin dù trước đó đã khai báo.

Nguyên nhân

Do UniKey đang để thiết lập Bảng mã: Unicode tổ hợp dẫn đến tìm kiếm trên phần mềm không ra được thông tin đúng.

Giải pháp

Bạn thực hiện theo 2 bước sau:

  • Bước 1: Mở UniKey bằng cách, dưới thanh Taskbar tích vào biểu tượng mũi tên, tích chuột phải vào UniKey, chọn đến Bảng điều khiển.

  • Bước 2: Tại dòng Bảng mã, chọn lại là Unicode, nhấn Đóng.

  • Sau đó nhập lại thông tin cần tìm kiếm là được.

Cập nhật 01/02/2024


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay