1. Trang chủ
  2. Khác
  3. Câu hỏi thường gặp
  4. Câu hỏi thường gặp khi bắt đầu sử dụng
  5. Khi làm việc trên phần mềm thấy các thao tác chậm, phần mềm quay/đứng mất nhiều thời gian thì làm thế nào?
  1. Trang chủ
  2. Khác
  3. Câu hỏi thường gặp
  4. Câu hỏi thường gặp chung
  5. Khi làm việc trên phần mềm thấy các thao tác chậm, phần mềm quay/đứng mất nhiều thời gian thì làm thế nào?

Khi làm việc trên phần mềm thấy các thao tác chậm, phần mềm quay/đứng mất nhiều thời gian thì làm thế nào?

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn xử lý khi làm việc trên phần mềm thấy các thao tác chậm, phần mềm quay/đứng mất nhiều thời gian, giúp khắc phục sự cố và đảm bảo quá trình sử dụng phần mềm diễn ra liên tục.

Nội dung bài viết bao gồm các nguyên nhân thường gặp và giải pháp tương ứng để xử lý lỗi liên quan đến trình duyệt web và bộ nhớ đệm.

2. Nguyên nhân và Giải pháp

2.1. Lỗi trình duyệt Web

Giải pháp: Đổi trình duyệt web khác để đăng nhập AMIS và thao tác lại trên phần mềm.

2.2. Do bộ nhớ đệm

Giải pháp 1: Xóa bộ nhớ đệm trên phần mềm AMIS như sau:

Bước 1: Trên giao diện phân hệ bất kỳ, ví dụ Mua hàng\Quy trình, nhấn phím F1 trên bàn phím.

Bước 2: Nhấn Xóa bộ nhớ đệm. Sau đó, thực hiện thao tác lại trên phần mềm.

Giải pháp 2: Xóa bộ nhớ đệm của trình duyệt

Thực hiện theo hướng dẫn tại đây.

Cập nhật 29/10/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay