1. Trang chủ
  2. Khác
  3. Câu hỏi thường gặp
  4. Câu hỏi thường gặp chung
  5. Khi công ty thay đổi thông tin Tên/Địa chỉ/Thông tin liên hệ thì cần làm gì trên AMIS Kế toán?

Khi công ty thay đổi thông tin Tên/Địa chỉ/Thông tin liên hệ thì cần làm gì trên AMIS Kế toán?

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn các cách xử lý khi có nhu cầu thay đổi tên, địa chỉ, thông tin liên hệ của công ty trên phần mềm Amis kế toán.

2. Cách xử lý

Để thay đổi thông tin công ty bạn thực hiện theo các cách sau:

2.1. Cập nhật thông tin công ty trên giấy phép sử dụng (GPSD)

Bước 1: Thực hiện cập nhật thông tin công ty trên giấy phép sử dụng để đảm bảo thông tin công ty phù hợp với quy định và chế độ hiện hành. Tham khảo hướng dẫn chi tiết tại đây.

Bước 2: Sau khi cập nhật thông tin giấy phép sử dụng (GPSD) thành công, người dùng cần thực hiện đăng xuất, đăng nhập lại vào phần mềm để lấy lên được thông tin GPSD đã được cập nhật.

Lưu ý: Trường hợp phần mềm chưa lấy lên được thông tin GPSD mới nhất, người dùng cần thực hiện Lấy thông tin đơn vị theo lịch sử cấp giấy phép.

2.2. Cập nhật thông tin đơn vị trên danh mục Khách hàng, Nhà cung cấp và chứng từ liên quan

Trường hợp Khách hàng, Nhà cung cấp của đơn vị có sự thay đổi thông tin theo quy định kể trên, người dùng cần thực hiện cập nhật thông tin Khách hàng, Nhà cung cấp trên danh mục và trên các chứng từ liên quan, bằng cách:

Bước 1: Vào Danh mục, chọn Khách hàng hoặc Nhà cung cấp

Bước 2: Chọn Tiện ích\ Cập nhật địa chỉ mới nhất

Xem chi tiết theo hướng dẫn tại đây.

Cập nhật 30/10/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay