Phân quyền sử dụng hóa đơn điện tử

1.Tổng quan

Bài viết hướng dẫn cách thiết lập và phân quyền cho người dùng sử dụng các nghiệp vụ liên quan đến hóa đơn điện tử trên AMIS Kế toánMeInvoice, đảm bảo đúng vai trò và bảo mật thông tin hóa đơn.

Phạm vi áp dụng: Áp dụng cho quản trị viên, kế toán trưởng hoặc người phụ trách phân quyền trong doanh nghiệp sử dụng AMIS Kế toánMeInvoice.

2. Các bước thực hiện

Để thiết lập và phân quyền sử dụng hóa đơn điện tử trên hai hệ thống, thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Phân quyền sử dụng các nghiệp vụ trong phân hệ Quản lý hóa đơn trên AMIS Kế toán. 

  •  Vào Các tiện ích và thiết lập\Quản lý người dùng và phân quyền.
  • Tại tab Vai trò quyền hạn, chọn vai trò kế toán cần được phân quyền. Sau đó, chọn chức năng Phân quyền và chọn người dùng
  • Tại mục Nghiệp vụ, tích chọn các quyền tại mục Quản lý hóa đơn.

Bước 2: Phân quyền sử dụng hóa đơn điện tử trên MeInvoice.

  • Truy cập và đăng nhập vào Webside: http://meInvoice.vn.
  • Vào mục Hệ thống\ chọn Quản lý người dùng\ nhấn Thêm mới người dùng.
  • Khai báo thông tin người dùng và phân quyền

Xem chi tiết việc phân quyền sử dụng hóa đơn điện tử tại đây.

Cập nhật 26/10/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay