1.Mục đích:
Bổ sung Báo cáo Sổ tài sản cố định, giúp phản ánh được tình hình ghi tăng, ghi giảm và phát sinh trong kỳ kế toán của các tài sản cố định tại doanh nghiệp.
2.Cách thực hiện trên phần mềm:
- Trước hết, người dùng cần được phân quyền sử dụng Báo cáo Sổ tài sản cố định trên Các tiện ích và thiết lập\Vai trò và quyền hạn:
- Chọn vai trò kế toán muốn phân quyền và chọn chức năng phân quyền:
- Tại mục Báo cáo, thực hiện phân quyền xem và sử dụng báo cáo Sổ tài sản cố định:
- Nhấn Cất để lưu quyền cho vai trò kế toán được phân quyền.
- Vào phân hệ Tài sản cố định, tab Báo cáo (hoặc vào Báo cáo\Tài sản cố định\Sổ tài sản cố định)
- Thiết lập các tham số báo cáo:
- Nhấn Xem báo cáo.
- Giao diện báo cáo Sổ tài sản cố định hiển thị như sau: