1. Mục đích:
Bổ sung báo cáo Tổng hợp chi phí hợp đồng bán theo khoản mục chi phí, giúp kế toán thống kê được chi phí hợp đồng bán theo từng khoản mục chi phí trong kỳ là bao nhiêu, lũy kế phát sinh cho toàn bộ hợp đồng là bao nhiêu để thuận tiện trong việc quản lý chi phí phát sinh theo hợp đồng.
2. Cách thực hiện:
- Vào phân hệ Bán hàng, tab Báo cáo, nhóm Báo cáo hợp đồng (Hoặc vào Báo cáo\Bán hàng\Báo cáo hợp đồng).
- Chọn báo cáo Tổng hợp chi phí hợp đồng bán theo khoản mục chi phí:
- Khai báo các tham số báo cáo, nhấn Xem báo cáo:
- Giao diện báo cáo hiển thị như sau: