1. Tổng quan
Bài viết giúp người dùng hiểu về tính năng cho phép hiển thị nội dung báo cáo trên cùng một trang hoặc tùy chọn số dòng tối đa trên mỗi sheet khi xuất báo cáo ra Excel, hỗ trợ lọc và tra cứu dữ liệu thuận tiện hơn.
Nội dung bài viết gồm: Giới thiệu tính năng tùy chọn số dòng khi xuất Excel và lợi ích cho việc lọc, tra cứu dữ liệu
2. Các bước thực hiện
- Khi thực hiện xuất file excel dạng dữ liệu, chương trình cho phép người dùng lựa chọn số lượng dòng tối đa trên mỗi sheet tùy thuộc vào nhu cầu của đơn vị.
Cách thực hiện:
Bước 1: Mở báo cáo cần xuất excel, chọn chức năng Xuất excel (dạng dữ liệu):

- Chương trình hiển thị giao diện Tùy chọn xuất excel (dạng dữ liệu), cho phép người dùng lựa chọn số lượng dòng tối đa trên mỗi Sheet để phù hợp với nhu cầu
Bước 2: Anh/chị điền số lượng dòng tối đa mong muốn hiển thị trên mỗi sheet, sau đó nhấn Đồng ý.

Lượt xem: 319

024 3795 9595
https://www.misa.vn/