1. Tổng quan
Báo cáo giúp tổng hợp và theo dõi toàn bộ công nợ phải trả, thể hiện tình hình phát sinh, thanh toán của các nhà cung cấp theo từng tài khoản công nợ, loại tiền, hỗ trợ kế toán quản lý và kiểm soát nghĩa vụ thanh toán hiệu quả.
2. Cách thực hiện
Để tổng hợp và theo dõi toàn bộ công nợ phải trả, anh/chị thực hiện các bước sau:
Bước 1: Vào phân hệ Mua hàng\tab Báo cáo.
Bước 2: Tại tab Báo cáo: chọn Báo cáo công nợ nhà cung cấp\Tổng hợp công nợ phải trả nhà cung cấp.

Bước 3: Nhấn Chọn tham số:

Bước 4: Chọn Chi nhánh muốn thống kê báo cáo.
Lưu ý: Nếu chọn Tổng công ty thì có thể thiết lập thống kê số liệu của cả Tổng công ty và chi nhánh phụ thuộc hoặc không bằng cách tích chọn hoặc bỏ tích chọn Bao gồm số liệu chi nhánh phụ thuộc.
Bước 5: Thiết lập tham số thống kê báo cáo: Thời gian, Tài khoản hạch toán, Nhóm NCC.
Bước 6: Tích chọn các Nhà cung cấp muốn kiểm tra thông tin. Trường hợp muốn xem thông tin công nợ của tất cả các nhà cung cấp thì tích chọn Chọn tất cả nhà cung cấp.
Bước 7: Nhấn Xem báo cáo.


024 3795 9595
https://www.misa.vn/