Cho phép nhập chi phí dở dang đầu kỳ cho từng hợp đồng đã phát sinh từ các kỳ kế toán trước.
Cách thao tác
Bước 1: Khai báo các khoản mục chi phí chung
- Vào menu Danh mục\Khoản mục chi phí.
- Nhấn chọn chức năng Thêm trên thanh công cụ.
- Khai báo thông tin thông tin về khoản mục chi phí, sau đó nhấn Cất. Thao tác chi tiết tham khảo Tại đây
Bước 2: Nhập chi phí dở dang
- Vào menu Nghiệp vụ\Nhập số dư ban đầu\tab Chi phí dở dang.
- Tích chọn mục Chi phí chung cần phân bổ.
- Chọn chức năng Nhập chi phí trên thanh công cụ.
- Nhập chi phí dở dang cho từng khoản mục chi phí cần phân bổ.
- Sau khi khai báo xong, nhấn Cất.