1. Trang chủ
  2. Khác
  3. Hướng dẫn
  4. Nghiệp vụ
  5. Báo cáo
  6. Hướng dẫn xem, tùy chỉnh và in báo cáo

Hướng dẫn xem, tùy chỉnh và in báo cáo

1. Tổng quan

Bài viết này giúp hiểu rõ mục tiêu của việc xem, phân tích, tùy chỉnh và in các báo cáo sau khi nhập chứng từ phát sinh, nhằm hỗ trợ kiểm soát, thống kê và trình bày dữ liệu kế toán phù hợp với nhu cầu quản lý.

Nội dung bài viết gồm:

  • Hướng dẫn xem, tìm kiếm, lọc và lưu các báo cáo kế toán
  • Hướng dẫn tùy chỉnh mẫu báo cáo, thêm hoặc ẩn/hiện các cột chỉ tiêu
  • Hướng dẫn xuất khẩu, in và tùy chỉnh in báo cáo theo yêu cầu

2. Các bước thực hiện

2.1. Xem báo cáo

Bước 1: Hướng dẫn mở báo cáo lên xem. Xem tại đây.
Bước 2: Hướng dẫn xem nhanh nội dung các báo cáo, chứng từ liên quan. Xem tại đây.
Bước 3: Hướng dẫn tìm kiếm thông tin trên báo cáo. Xem tại đây.
Bước 4: Hướng dẫn lọc dữ liệu trên báo cáo. Xem tại đây.
Bước 5: Hướng dẫn lưu báo cáo và xem báo cáo đã lưu. Xem tại đây.

2.2. Tùy chỉnh báo cáo

Bước 1: Hướng dẫn ẩn/hiện cột trên báo cáo. Xem tại đây.
Bước 2: Hướng dẫn thêm cột chỉ tiêu trên báo cáo. Xem tại đây.
Bước 3: Hướng dẫn thêm mẫu báo cáo mới. Xem tại đây.

2.3. Xuất và in báo cáo

Bước 1: Hướng dẫn xuất khẩu và in báo cáo. Xem tại đây.
Bước 2: Hướng dẫn tùy chỉnh in báo cáo. Xem tại đây.
Cập nhật 27/10/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay