Bán hàng cho công trình/dự án

Việc quản lý tình hình bán hàng theo công trình/dự án được thực hiện thông qua các nội dung sau:

1. Khai báo công trình/dự án
  • Vào Các tiện ích và thiết lập\Quản lý danh mục\Công trình:
  • Nhấn Thêm:

  • Khai báo thông tin Công trình/Hạng mục công trình mới:

  • Nhấn Cất.
2. Bán hàng cho công trình/dự án
  • Vào phân hệ Bán hàng, tab Bán hàng, nhấn Thêm\Chứng từ bán hàng
  • Trên Chứng từ bán hàng, cột Công trình: Chọn công trình/dự án tương ứng

3. Thu tiền khách hàng theo công trình/dự án

Việc thu tiền khách hàng có thể được thực hiện trên phân hệ Tiền mặt hoặc Tiền gửi.

Ví dụ: Tại phân hệ Tiền gửi: Trên Chứng từ thu tiền, cột công trình: Chọn công trình/dự án tương ứng:

4. Xem báo cáo công nợ, doanh thu, tình hình xuất kho theo công trình/dự án

4.1. Xem báo cáo công nợ, doanh thu theo công trình dự án:

  • Vào Báo cáo\Bán hàng, nhóm Báo cáo theo công trình: Lựa chọn báo cáo cần xem:

  • Thiết lập các tham số báo cáo
  • Nhấn Xem báo cáo

  • Giao diện báo cáo hiển thị như sau:

4.2. Xem báo cáo tình hình nhập xuất kho theo công trình dự án:

  • Chọn báo cáo Tổng hợp nhập xuất kho theo công trình
  • Thiết lập các tham số báo cáo
  • Nhấn Xem báo cáo

  • Giao diện báo cáo Tổng hợp nhập xuất kho theo công trình:

 

Cập nhật 28/02/2024


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay