1. Trang chủ
  2. Khác
  3. Câu hỏi thường gặp
  4. Câu hỏi thường gặp khi bắt đầu sử dụng
  5. Câu hỏi thường gặp Khác
  6. Làm thế nào để cập nhật địa chỉ mới nhất trên hóa đơn điện tử khi sáp nhập địa bàn hành chính?

Làm thế nào để cập nhật địa chỉ mới nhất trên hóa đơn điện tử khi sáp nhập địa bàn hành chính?

1. Nội dung

Hướng dẫn người dùng cập nhật địa chỉ hồ sơ hóa đơn điện tử theo địa chỉ mới nhất.

2. Xem video hướng dẫn

3. Cách thực hiện

  • Chương trình sẽ tự động điều hướng sang phần mềm MISA meInvoice. Khi đó, người dùng thực hiện Cập nhật thông tin đơn vị theo địa chỉ mới nhất trên MISA meInvoice:

Lưu ý: Trước khi thực hiện cập nhật địa chỉ tại Hồ sơ hóa đơn điện tử, đơn vị cần thực hiện kiểm tra lại địa chỉ đơn vị mình tại trang tra cứu NTT của Tổng cục Thuế.

Xem thêm:

  • Trường hợp đơn vị chủ động thay đổi địa chỉ trên giấy phép kinh doanh (không phải trường hợp thay đổi theo địa giới hành chính mới). Xem hướng dẫn tại đây.
  • Một số câu hỏi thường gặp khi thay đổi địa chỉ do việc sắp xếp địa giới hành chính theo chính quyền hai cấp. Xem Tại đây

 

Cập nhật 02/07/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 350.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay
Chat để được hỗ trợ sản phẩm AMIS Kế toán
[HOT] Tìm hiểu ngay phần mềm kế toán online MISA AMIS