1. Trang chủ
  2. Khác
  3. Câu hỏi thường gặp
  4. Câu hỏi thường gặp khi bắt đầu sử dụng
  5. Câu hỏi thường gặp Khác
  6. Làm thế nào để cập nhật địa chỉ mới nhất trên hóa đơn điện tử khi sáp nhập địa bàn hành chính?

Làm thế nào để cập nhật địa chỉ mới nhất trên hóa đơn điện tử khi sáp nhập địa bàn hành chính?

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn cập nhật địa chỉ hồ sơ hóa đơn điện tử theo địa chỉ mới nhất để phát hành hóa đơn điện tử MISA meInvoice.

Nội dung bài viết bao gồm các bước cập nhật địa chỉ hồ sơ hóa đơn điện tử, lưu ý kiểm tra địa chỉ đơn vị trên trang tra cứu của Tổng cục Thuế trước khi cập nhật, và liên kết tham khảo các trường hợp thay đổi địa chỉ cùng câu hỏi thường gặp.

Phạm vi đáp ứng: Áp dụng cho kế toán, nhân viên quản lý hóa đơn sử dụng phần mềm MISA meInvoice.

2. Cách thực hiện

Bước 1: Trên AMIS Kế toán, vào phân hệ Quản lý hóa đơn/Kết nối MeInvoice, thực hiện Kết nối với phần mềm MISA meInvoice

Bước 2: Chọn chức năng Chỉnh sửa thông tin:

Bước 3: Chương trình sẽ tự động điều hướng sang phần mềm MISA meInvoice. Khi đó, người dùng thực hiện Cập nhật thông tin đơn vị theo địa chỉ mới nhất trên MISA meInvoice

3. Lưu ý

  • Trước khi thực hiện cập nhật địa chỉ tại Hồ sơ hóa đơn điện tử, đơn vị cần thực hiện kiểm tra lại địa chỉ đơn vị mình tại trang tra cứu NTT của Tổng cục Thuế.

  • Trường hợp đơn vị chủ động thay đổi địa chỉ trên giấy phép kinh doanh (không phải trường hợp thay đổi theo địa giới hành chính mới). Xem hướng dẫn tại đây.
  • Một số câu hỏi thường gặp khi thay đổi địa chỉ do việc sắp xếp địa giới hành chính theo chính quyền hai cấp. Xem Tại đây
Cập nhật 03/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay