Làm thế nào để Nhập\Sửa\Xóa Chi phí trả trước đầu kỳ?

Giải pháp

1.Nhập chi phí trả trước (CPTT) đầu kỳ

  • Vào Các tiện ích và thiết lập/Nhập số dư ban đầu, chọn Chi phí trả trước đầu kỳ
  • Nhấn Khai báo chi phí trả trước đầu kỳ để thêm, bạn khai báo các thông tin của CPTT đầu kỳ.
  • Nhấn Cất

2. Sửa chi phí trả trước đầu kỳ

  • Vào Các tiện ích và thiết lập/Nhập số dư ban đầu, chọn Chi phí trả trước đầu kỳ
  • tại dòng CPTT đầu kỳ cần sửa Nhấn Xem\Nhấn Sửa, sửa lại thông tin cần thiết.
  • Nhấn Cất.

3. Xóa chi phí trả trước đầu kỳ

  • Vào Các tiện ích và thiết lập/Nhập số dư ban đầu, chọn Chi phí trả trước đầu kỳ
  • Tại dòng CPTT đầu kỳ cần xóa, bạn xổ mũi tên cột chức năng\chọn Xóa

Cập nhật 15/11/2023


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay