Làm thế nào khi gửi hoá đơn qua Email cho khách hàng báo “Gửi lỗi”? Mục lục 1. Biểu hiện2. Nguyên nhânNguyên nhân 1: Do Thiết lập email gửi hóa đơn lỗiNguyên nhân 2: Do email không chính xác hoặc server mail lỗi 1. Biểu hiện Khi phát hành và gửi hóa đơn cho khách hàng báo lỗi. 2. Nguyên nhân Nguyên nhân 1: Do Thiết lập email gửi hóa đơn lỗi Giải pháp: Bước 1: Trên AMIS Kế toán, vào mục Quản lý hoá đơn\Quy trình\Thiết lập Email gửi HĐ => phần mềm sẽ mở sang meInvoice Web Bước 2: Trên meInvoice Web, thiết lập lại Email gửi hóa đơn theo hướng dẫn tại đây. Nguyên nhân 2: Do email không chính xác hoặc server mail lỗi Giải pháp: Xem hướng dẫn khắc phục tại đây. Lượt xem: 1.040 Cập nhật 01/02/2024 Tagged: Gửi hóa đơn bị lỗigửi hóa đơn lỗiLỗi không gửi được hóa đơn Bài viết này hữu ích chứ? Có Không Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng Phần mềm Kế toán Phần mềm Quản lý Nhân sự Phần mềm Quản lý Marketing Phần mềm Quản lý Bán hàng Phần mềm Quản lý Công việc - Dự án Giúp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và mở rộng quy mô Bài viết liên quan Làm thế nào để sửa mẫu Hoá đơn điện tử? Một số câu hỏi thường gặp về hóa đơn điện tử khi kết thúc năm 2024 dành cho khách hàng sử dụng phần mềm AMIS Kế toán Cuối năm tài chính, tôi có cần phải lập và nộp báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn nữa không? Tôi muốn nộp mẫu hóa đơn cho Cơ quan Thuế do thay đổi ký hiệu khi chuyển năm tài chính thì làm thế nào? Sau khi tạo dữ liệu kế toán năm mới, tôi muốn lập Hóa đơn điều chỉnh cho hóa đơn năm trước thì làm thế nào? Tôi muốn xuất hóa đơn cho khách lẻ/cá nhân theo NĐ 123 thì làm thế nào? Giải đáp miễn phí qua FacebookNếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóngĐăng bài ngay