1. Trang chủ
  2. Khác
  3. Câu hỏi thường gặp
  4. Câu hỏi thường gặp theo nghiệp vụ
  5. CHTG Hóa đơn điện tử
  6. Làm thế nào khi gửi hoá đơn qua Email cho khách hàng báo “Gửi lỗi”?

Làm thế nào khi gửi hoá đơn qua Email cho khách hàng báo “Gửi lỗi”?

1. Biểu hiện

Khi phát hành và gửi hóa đơn cho khách hàng báo lỗi.

2. Nguyên nhân

Nguyên nhân 1: Do Thiết lập email gửi hóa đơn lỗi

  • Giải pháp:
    • Bước 1: Trên AMIS Kế toán, vào mục Quản lý hoá đơn\Quy trình\Thiết lập Email gửi HĐ => phần mềm sẽ mở sang meInvoice Web
    • Bước 2: Trên meInvoice Web, thiết lập lại Email gửi hóa đơn theo hướng dẫn tại đây.

Nguyên nhân 2: Do email không chính xác hoặc server mail lỗi

  • Giải pháp: Xem hướng dẫn khắc phục tại đây.
Cập nhật 01/02/2024


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay