1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn thiết lập và sử dụng tính năng tự động điền nhân viên bán hàng khi lập chứng từ thu/chi tiền không theo hóa đơn. Nội dung bao gồm khai báo nhân viên phụ trách khách hàng và cách chương trình tự động hiển thị thông tin.
2. Các bước thực hiện
Bước 1: Anh/chị vào Danh mục\Đối tượng chọn khách hàng\ chon thêm mới hoặc sửa lại khách hàng cũ và khai báo nhân viên phụ trách trên thông tin khách hàng:

Bước 2: Thực hiện lập các chứng từ thu/chi tiền mặt/tiền gửi (không theo hóa đơn). Khi lựa chọn khách hàng thì chương trình sẽ tự động hiển thị nhân viên bán hàng tương ứng:

- Phạm vi các chứng từ áp dụng:
- Chứng từ thu tiền mặt/chi tiền mặt (không theo hóa đơn).
- Chứng từ thu tiền gửi/chi tiền gửi (không theo hóa đơn).
Lượt xem: 95

024 3795 9595
https://www.misa.vn/