1. Tổng quan
Nội dung bài viết bao gồm: thiết lập các khoản mục chi phí, ghi nhận các khoản chi phí phát sinh và xem báo cáo thống kê theo khoản mục chi phí.
2. Hướng dẫn phần mềm
2.1. Thiết lập các khoản mục chi phí là tiền xăng, phí cầu đường,...Bước 1: Vào biểu tượng ⚙ Các tiện ích và thiết lập\Quản lý danh mục
Bước 2: Tại mục Chi phí chọn Khoản mục chi phí, nhấn Thêm.
Bước 3: Khai báo khoản mục chi phí là tiền xăng/phí cầu đường,…
Bước 4: Nhấn Cất. 2.2. Ghi nhận các khoản chi phí tiền xăng, phí cầu đường,...phát sinhViệc ghi nhận các khoản chi có thể thực hiện trên phân hệ Tiền mặt, Tiền gửi hoặc Tổng hợp. Bước 1: Thêm mới chứng từ (Chi tiền mặt, Chi tiền gửi, Chứng từ nghiệp vụ khác) Bước 2: Khai báo chứng từ:
Bước 3: Nhấn Cất. 2.3. Xem báo cáo thống kê theo khoản mục chi phíBước 1: Vào phân hệ Tổng hợp, tab Báo cáo. Tại mục Báo cáo chi phí, lãi lỗ, chọn báo cáo Báo cáo tổng hợp chi phí theo khoản mục chi phí.
Bước 2: Thiết lập tham số báo cáo. Nhấn Xem báo cáo.
|








024 3795 9595
https://www.misa.vn/