Tôi muốn lập biên bản hủy hóa đơn điện tử thì làm thế nào?

1. Tổng quan

Bài viết giúp Anh/Chị hiểu tổng thể quy trình lập biên bản hủy hóa đơn điện tử trên MISA meInvoice, đảm bảo tuân thủ đúng quy định khi phát hiện hóa đơn sai sót cần hủy. Sau khi đọc, Anh/Chị sẽ biết các bước thao tác cơ bản để lập biên bản hủy hóa đơn điện tử.

2. Các bước thực hiện lập biên bản hủy hóa đơn điện tử

Bạn cần thực hiện trên MISA meInvoice theo 3 bước như sau.

Bước 1: Vào Quản lý hóa đơn\Quy trình\Thông báo hóa đơn sai sót, phần mềm sẽ chuyển hướng lên web meinvoice.vn

  • Hoặc Bạn đăng nhập trực tiếp trên web meinvoice.vn

 

Bước 2: Vào Xử lý hóa đơn\Hủy hóa đơn\Lập biên bản điện tử

 

Bước 3: Sau đó, thực hiện lập biên bản hủy theo hướng dẫn TẠI ĐÂY

 

Xem thêm:

Làm thế nào để xem/sửa các Biên bản hủy hoá đơn đã lập trên MeInvoice Web?

Các trường hợp không tìm thấy hóa đơn để lập biên bản Hủy

Cập nhật 27/10/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay