1. Tổng quan
Bài viết giúp Anh/Chị hiểu rõ mục đích và phạm vi của việc ghi nhận số tiền thuế trên chứng từ mua hàng khi không nhập thuế suất, nhằm đảm bảo doanh nghiệp vẫn theo dõi, báo cáo chính xác các khoản công nợ phát sinh liên quan đến thuế. Nội dung bài viết bao gồm mô tả thay đổi chức năng và so sánh trước và sau phiên bản R21.
2. Chi tiết thay đổi
- Trước phiên bản R21: Khi lập chứng từ mua hàng/mua dịch vụ, nếu để trống thông tin % thuế suất mà chỉ điền thông tin số tiền thuế thì khi xem báo cáo tổng hợp/chi tiết, thông tin số tiền thuế sẽ không lên báo cáo.
- Từ phiên bản R21 trở đi: Chương trình cho phép khi nhập chứng từ mua hàng, nếu để trống thông tin thuế suất và chỉ nhập số tiền thuế thì khi xem báo cáo chi tiết và tổng hợp, thông tin số tiền thuế vẫn được hiển thị để giúp doanh nghiệp ghi nhận chính xác các khoản công nợ phát sinh.
Lượt xem: 93

024 3795 9595
https://www.misa.vn/