1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn cách xử lý lỗi không xem được hóa đơn đã phát hành, hoặc hóa đơn bản nháp trên phần mềm báo “Đã có lỗi xảy ra. Vui lòng liên hệ đến MISA để được hỗ trợ”

2. Cách xử lý
Khi xem hóa đơn đã phát hành hoặc hóa đơn nháp bị lỗi báo “Đã có lỗi xảy ra. Vui lòng liên hệ đến MISA để được hỗ trợ” hãy xác định nguyên nhân và xử lý theo hướng dẫn sau:
Nguyên nhân 1: Lỗi trình duyệt webGiải pháp: Tắt trình duyệt web hoặc đổi trình duyệt web khác để đăng nhập AMIS và xem lại hóa đơn Nguyên nhân 2: Do bộ nhớ đệmGiải pháp: Xóa bộ nhớ đệm trên phần mềm AMIS theo hướng dẫn sau: Bước 1: Trên giao diện Chứng từ bán hàng hoặc Hóa đơn bán hàng, bạn nhấn dấu hỏi ở góc trên bên phải (hoặc nhấn phím F1) Bước 2: Nhấn Xóa bộ nhớ đệm. Sau đó, thực hiện Xem lại hóa đơn
Nguyên nhân 3: Lỗi kết nối Hóa đơn điện tửGiải pháp: Thực hiện kết nối lại phần mềm hóa đơn điện tử theo hướng dẫn sau: Bước 1: Vào Quản lý hóa đơn, chọn tab Kết nối MeInvoice, Nhấn Hủy kết nối
Bước 2: Nhập lại thông tin kết nối phần mềm MeInvoice, sau đó xem lại hóa đơn
Xem chi tiết hướng dẫn Kết nối phần mềm MeInvoice tại đây Nguyên nhân 4: Tích chọn nhầm loại Hóa đơn của Nghị định 51Giải pháp: Vào phân hệ Quản lý hóa đơn\tab Kết nối MeInvoice\chọn lại ở góc phải phía trên là Nghị đinh 123/2020/NĐ-CP
Nguyên nhân 5: Tích chọn nhầm loại Hóa đơn không mã CQTGiải pháp: Kiểm tra và Chọn lại Hình thức Hóa đơn có mã theo hướng dẫn sau: Bước 1: Vào Quản lý hóa đơn, tab Kết nối MeInvoice, kiểm tra thông tin tại mục Hình thức hóa đơn.
Bước 2: Nhấn nút Thay đổi, và chọn lại hình thức hóa đơn thành Hóa đơn có mã, Nhấn đồng ý.
Bước 3: Thực hiện xem lại hóa đơn. Nguyên nhân 6: Do phần mềm diệt virus chặnGiải pháp: Bỏ chặn trang web bởi phần mềm chống virus
|







024 3795 9595
https://www.misa.vn/