1. Trang chủ
  2. Khác
  3. Câu hỏi thường gặp
  4. Câu hỏi thường gặp theo nghiệp vụ
  5. CHTG Bán hàng
  6. Làm thế nào khi xóa chứng từ bán hàng báo “Xóa không thành công”?
  1. Trang chủ
  2. Khác
  3. Câu hỏi thường gặp
  4. Câu hỏi thường gặp theo nghiệp vụ
  5. CHTG Hóa đơn điện tử
  6. Làm thế nào khi xóa chứng từ bán hàng báo “Xóa không thành công”?

Làm thế nào khi xóa chứng từ bán hàng báo “Xóa không thành công”?

1. Biểu hiện

Khi bạn đã Hủy hóa đơn điện tử trên MeInvoice, sau đó dưới AMIS bạn thực hiện xóa Chứng từ bán hàng nhưng phần mềm hiển thị thông báo “Xóa không thành công.” , chi tiết như hình sau:

2. Nguyên nhân

Do bạn chưa thực hiện thao tác Hủy hóa đơn dưới AMIS, vì vậy Chứng từ bán hàng này vẫn đang trạng thái lập kèm Hóa đơn điện tử đã phát hành nên không xóa được.

3. Giải pháp

  • Trên AMIS Kế toán, bạn thực hiện Hủy hóa đơn theo hướng dẫn tại đây.
  • Sau đó bạn thực hiện xóa Chứng từ bán hàng theo hướng dẫn tại đây.
Cập nhật 01/11/2023


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay