1. Trang chủ
  2. Khác
  3. Câu hỏi thường gặp
  4. Câu hỏi thường gặp khi bắt đầu sử dụng
  5. Câu hỏi thường gặp Khác
  6. Khi thêm người dùng ở AMIS Hệ thống báo “Đã tồn tại” dù không có ở màn hình thành viên thì làm thế nào?

Khi thêm người dùng ở AMIS Hệ thống báo “Đã tồn tại” dù không có ở màn hình thành viên thì làm thế nào?

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn cách xử lý khi vào AMIS Hệ thống, thêm nhân viên báo “Đã tồn tại” dù không có ở màn hình thành viên.

Nội dung bài viết gồm:

  • Hướng dẫn xác định nguyên nhân lỗi “Đã tồn tại”
  • Cách khôi phục mã nhân viên từ Thùng rác và hướng dẫn chỉnh sửa thông tin nhân viên

Phạm vi áp dụng: Quản trị hệ thống trên AMIS.

2. Nguyên nhân và giải pháp

2.1. Nguyên nhân

Do trước đó đã khai báo mã nhân viên này trên Hệ thống, sau đó xóa đi nhưng mã này vẫn tồn tại trong Thùng rác.

2.2. Giải pháp

  • Trên AMIS Hệ thống, vào Thùng rác tìm lại mã nhân viên đã xóa, nhấn Khôi phục.

  • Chương trình hiển thị câu cảnh báo, nhấn Có, Khôi phục.

  • Nếu cần chỉnh sửa lại thông tin của nhân viên này, bạn vào Thành viên, nhấn biểu tượng cây bút để sửa.

Cập nhật 30/10/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay