1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn cách sắp xếp danh sách chứng từ và báo cáo theo thứ tự tăng dần, giảm dần hoặc bỏ sắp xếp.
- Với các chỉ tiêu bằng số như: Số lượng, số hóa đơn, giá trị, ngày tháng…: Có thể sắp xếp theo thứ tự từ nhỏ đến lớn hoặc ngược lại.
- Với các chỉ tiêu bằng chữ như: Mã, tên, diễn giải…: Có thể sắp xếp theo thứ tự từ A-Z hoặc ngược lại.
2. Cách sắp xếp danh sách chứng từ và báo cáo theo thứ tự tăng dần, giảm dần hoặc bỏ sắp xếp.
Trên danh sách chứng từ, báo cáo, nhấn chuột vào tiêu đề cột (tên cột) muốn sắp xếp theo thứ tự, chương trình sẽ sắp xếp theo nguyên tắc:
- Nhấn chuột lần 1 để sắp xếp thứ tự giảm dần biểu tượng tam giác hướng xuống dưới

- Nhấn chuột lần 2 để sắp xếp thứ tự tăng dần biểu tượng tam giác hướng lên trên

- Nhấn chuột lần 3 để bỏ sắp xếp.




024 3795 9595
https://www.misa.vn/