1. Trang chủ
  2. Khác
  3. Câu hỏi thường gặp
  4. Câu hỏi thường gặp khi bắt đầu sử dụng
  5. Làm thế nào khi đăng nhập phần mềm báo hết hạn sử dụng?

Làm thế nào khi đăng nhập phần mềm báo hết hạn sử dụng?

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn xử lý khi đăng nhập phần mềm MISA AMIS Kế toán gặp thông báo “Hết hạn sử dụng”.

Nội dung bao gồm các bước gia hạn phần mềm, hướng dẫn thanh toán và lưu ý về việc tải dữ liệu khi không tiếp tục sử dụng.

Phạm vi áp dụng: Kế toán, quản trị doanh nghiệp sử dụng AMIS Kế toán

2. Cách thực hiện

  • Nhấn vào Gia hạn ngay ở màn hình cảnh báo.
  • Hệ thống sẽ tự động điều hướng sang giao diện gia hạn phần mềm trên Web MISA Store.
  • Tại giao diện này, để gia hạn tiếp gói sản phẩm đang sử dụng, thực hiện khai báo thông tin cần gia hạn và thanh toán đơn hàng tương tự như khi đặt mua mới sản phẩm AMIS Kế toán.
  • Sau khi gia hạn thành công và hoàn tất quá trình thanh toán, có thể đăng nhập vào phần mềm để tiếp tục làm việc.

3. Lưu ý

  • Tham khảo thêm hướng dẫn gia hạn gói sản phẩm tại đây.
  • Cần thanh toán đơn hàng theo đúng cú pháp mà chương trình hướng dẫn để được cấp tài nguyên nhanh chóng.
  • Trường hợp thuê bao đã hết hạn mà không có nhu cầu gia hạn, cần tải tệp dữ liệu báo cáo, chứng từ về máy để lưu trữ, quản lý.
  • Không vào được dữ liệu, chỉ có thể tải dữ liệu chứng từ, báo cáo trên giao diện cảnh báo trong vòng 30 ngày kể từ ngày hết hạn giấy phép. Sau 30 ngày không gia hạn, dữ liệu sẽ bị xóa bỏ trên hệ thống.
  • Nếu chưa có nhu cầu gia hạn nhưng muốn lưu trữ dữ liệu, có thể sử dụng gói lưu trữ dữ liệu của MISA. Liên hệ MISA để được trợ giúp.
Cập nhật 19/11/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay