1. Mô tả
Khi đăng nhập phần mềm báo Hết hạn sử dụng:
2. Cách khắc phục
- Nhấn vào Gia hạn ngay ở màn hình cảnh báo trên.
- Khi đó, hệ thống sẽ tự động điều hướng sang giao diện gia hạn phần mềm trên Web MISA Store.
- Tại đây, để gia hạn tiếp gói sản phẩm đang sử dụng, người dùng cần thực hiện khai báo thông tin cần gia hạn và thanh toán đơn hàng tương tự như khi đặt mua mới sản phẩm AMIS Kế toán
- Sau khi gia hạn thành công và hoàn tất quá trình thanh toán, người dùng có thể đăng nhập vào phần mềm để tiếp tục làm việc
Lưu ý:
- Tham khảo thêm hướng dẫn gia hạn gói sản phẩm tại đây.
- Người dùng cần thanh toán đơn hàng theo đúng cú pháp mà chương trình hướng dẫn để được cấp tài nguyên nhanh chóng.
- Trường hợp thuê bao đã quá hạn lâu ngày mà không được gia hạn (Ví dụ quá 180 ngày) thì khi thực hiện gia hạn, người dùng cần liên hệ với MISA trước để kiểm tra xem dữ liệu cũ có còn tồn tại trên hệ thống hay không.