1. Nội dung
Hướng dẫn người dùng thêm các dữ liệu kế toán mới để phục vụ cho công tác kế toán và nhu cầu của đơn vị.
2. Cách thực hiện
- Vào Các tiện ích và Thiết lập\Quản lý dữ liệu
- Hoặc trên giao diện Tổng quan của phần mềm, nhấn vào dữ liệu kế toán đang làm việc để xem danh sách dữ liệu kế toán:
- Chương trình hiển thị danh sách dữ liệu đã tồn tại trên hệ thống.
- Nhấn biểu tượng hình dấu cộng, chọn Thêm mới dữ liệu:
- Khai báo các thông tin về dữ liệu
- Nhấn Thêm dữ liệu:
Lưu ý: Nếu người dùng không tìm thấy phần thêm dữ liệu thì có thế thực hiện kiểm tra phân quyền như sau:
- Truy cập vào AMIS hệ thống
- Chọn Kế toán cho DN và kiểm tra thông tin tại cột Vai trò:
- Những người dùng có quyền Quản trị hệ thống dụng kế toán thì mới có quyền Tạo mới dữ liệu.
- Những người dùng đang để Người sử dụng ứng dụng kế toán thì đăng nhập tài khoản toàn quyền rồi chọn lại như sau: Tại Hành động nhấn Sửa rồi chọn lại vai trò sau đó ấn Lưu
- Nhấn Tạo mới dữ liệu kế toán